Siêu âm 4D miễn phí tại Hội chợ Bầu

Đây là một trong những hoạt động nổi bật sẽ diễn ra tại Hội chợ Bầu “Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé” từ ngày 15- 19/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam.

Đây là hội chợ dành cho các bà mẹ đang mang thai và sau sinh tại Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức bởi Tạp chí Bầu và Công ty Bluesky.

Tiến sĩ Lưu Thị Hồng - Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em phát biểu về việc chuẩn bị hội chợ.

Rất nhiều các hoạt động hữu ích sẽ diễn ra như: Dịch vụ tư vấn, khám bệnh miễn phí, biểu diễn thời trang, các buổi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các bà bầu, các bà mẹ và các bé; tham gia trực tiếp các buổi nói chuyện chuyên đề của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành sản và nhi khoa về các vấn đề như chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho thai phụ và em bé, phương pháp đẻ không đau, sàng lọc thính lực ở trẻ sơ sinh, phát hiện dị tật khi mang thai, tham quan mua sắm các vật dụng cần thiết trước và sau sinh…   “Hoạt động lần đầu tiên dành tập trung vào nhóm đối tượng là những người đã, đang và sắp làm mẹ không chỉ đơn thuần giúp bổ trợ thông tin cho các bà bầu, đó còn là nơi giúp các ông bố hiểu được vai trò của mình trong một “nấc thang” mới của cuộc đời – trở thành người cha” – TS Lưu Thị Hồng, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ trẻ em chia sẻ.

Thanh Loan

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.