Đoàn đại biểu Công đoàn y tế Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Ngày 19-11-2010, tại hội trường lớn bệnh viện Phụ - Sản Trung ương đã diễn ra cuộc gặp mặt thân mật giữa đại diện của Công đoàn Y tế Hàn quốc (KHMWU) và Công đoàn bệnh viện Phụ - Sản Trung ương.

 

          Cuộc gặp mặt được tổ chức nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 17/11/2010 đến 20/11/2010 của phái đoàn Công đoàn Y tế Hàn quốc do ông Han, Yong-Moon, Phó Chủ tịch công đoàn Y tế Hàn quốc dẫn đầu.

          Thay mặt Công đoàn bệnh viện Phụ - Sản Trung ương, bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn đã giới thiệu với đoàn tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác và kết quả hoạt động của công đoàn bệnh viện trong thời gian qua. Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện nhấn mạnh mối quan hệ mật thiết giữa chính quyền và tổ chức công đoàn tại bệnh viện Phụ - Sản Trung ương, Ban Giám đốc bệnh viện đã luôn tạo điều kiện thuận lợi ủng hộ các hoạt động của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

          Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận những vấn đề hai bên cùng quan tâm như mô hình, nội dung, phương pháp hoạt động của tổ chức công đoàn. Buổi gặp mặt rất vinh dự được PGS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc bệnh viện Phụ - Sản Trung ương tham dự và phát biểu ý kiến.

Một số hình ảnh khác:

Đoàn đại biểu đi tham quan tại Khoa Sơ sinh

Tham quan Khoa Dinh Dưỡng

Chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.